các TÍNH NĂNG tối ưu CỦA MÁY LẠNH PANASONIC
hiện nay , kỹ thuật khoa học ngày càng tăng trưởng và được ứng dụng siêu thiết thực vào đời sống con người. 1 trong số đấy những cải tiến về cái máy lạnh. Sự vững mạnh đấy giúp người sử dụng ngày càng được đa dạng tiện ích với giá cả cũng hấp dẫn hơn. Hôm nay Trung tâm sửa máy lạnh sẽ giới thiệu tới người dùng các tính năng logic của 1 mẫu máy lạnh mang nhãn hàng lớn trên thị trường ấy may lanh Panasonic .


Chức năng lọc khí hệ thống NANOE-G:
NANOE-G: Là những hạt na no nước vô cùng nhỏ 5-20 Nanomets. các hạt Ion nhỏ 1000 lần so mang các hạt Ion âm. Phát sinh bằng phương pháp phóng điện bởi những thí nghiệm độc lập, với tác dụng vô hiệu hóa các vi trùng và vi rút, chiếc bẩn, hạt lơ lửng trong không khí. Tính năng này được tích hợp trong các cái máy lạnh như may lanh daikin , toshobai, sharp/.... sẽ giúp:

Khử mùi.
Hiệu ứng làm ẩm da và tóc.
Kéo dài thời gian lưu trữ trái cây và rau quả khiến tươi ngon lâu hơn.
Máy lạnh Model mới NANO – G: Diệt khuẩn tới 99% vi khuẩn trong không khí.
he-thong-loc-khi-nano-GHệ thống lọc khí nanoe-G trong máy lạnh panasonic

Chức năng MILD DRY COOLING :
mang tính năng này, máy lạnh sẽ khiến mát căn phòng nhưng vẫn giữ độ ẩm bảo vệ da.

Chức năng ECO PATROL :
Quan sát trong phòng mang người hay không . giả dụ ko sở hữu người máy lạnh sẽ tự động nâng cao tốc độ quạt, làm lạnh tăng lên 20c. khi quạt chạy ở tốc độ trung bình cố định, sẽ tiết kiệm điện được 20% định mức công suất máy. cái này cảm biến bằng hồng ngoại, đèn hồng ngoại nhận xa 7 mét và góc mở 90 độ.

Chức năng ECONAVI DUEL SENSOR:
khi mang người người máy tự động tăng tốc độ nhiệt độ, máy lạnh với 2 mắt nhận biết bên trái và bên phải , góc mở 180 Độ khả năng quan sát rộng hơn, quan sát người trong phòng tùy theo khả năng đi lại của cơ thể người. Từ đấy , máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ, nhằm mục tiêu tiết kiệm điện năng.

Chức năng ATOCOMFORT :
Máy lạnh Panasonic mang thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo sự đi lại của cơ thể người
ví như đi lại nặng giảm nhiệt độ xuống 1 Độ C
trường hợp vận động trung bình vẫn giữ nguyên chế độ bình thường.
trường hợp chuyển động ít nhiệt độ nâng cao lên một Độ C.
Tiết kiêm điện năng
mang tính năng mới, loại máy lạnh Panasonic với thể tự tậu cường độ ánh sáng mặt trời trong phòng (hoặc những mảng sáng trong phòng) để giảm hoặc tăng nhiệt độ. Mục tiêu tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Cảm ơn quý quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi. trường hợp các bạn sở hữu nhu cầu tư vấn và tậu hiểu thêm các mẫu máy lạnh khác vui lòng liên hệ sở hữu chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và phải chăng nhất

LIÊN HỆ:
Website : maylanhgiasi.net
shop : 9 Phan Kế Bính, P Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh.
Email : maylanh9999@gmail.com
Điện thoại : 08 54 04 35 35 ; 08 54 04 36 36 - 09 1357 0004
Hotline CSKH : 1900 75 75 79

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
MÁY LẠNH DAIKIN QUẬN 1 © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top