các TÍNH NĂNG thông minh CỦA MÁY LẠNH PANASONIC

hiện nay , kỹ thuật khoa học ngày càng phát triển và được ứng dụng cực kỳ thiết thực vào đời sống con người. 1 trong số đấy những cải tiến về mẫu máy lạnh. Sự lớn mạnh ấy giúp người tiêu dùng ngày càng với được phổ biến tiện ích sở hữu giá cả cũng hấp dẫn hơn. Hôm nay Trung tâm sửa máy lạnh sẽ giới thiệu tới quý khách các tính năng thông minh của 1 loại máy lạnh với nhãn hàng lớn trên thị trường đó may lanh Panasonic .



Chức năng lọc khí hệ thống NANOE-G của máy lạnh panasonic:


NANOE-G: Là các hạt na no nước vô cùng nhỏ 5-20 Nanomets. những hạt Ion nhỏ 1000 lần so các hạt Ion âm. Phát sinh bằng cách phóng điện bởi các thí nghiệm độc lập, mang tác dụng vô hiệu hóa những vi trùng và vi rút, cái bẩn, hạt lơ lửng trong ko khí. Tính năng này được tích hợp trong các mẫu máy lạnh như may lanh daikin , toshobai, sharp/.... sẽ giúp:
Khử mùi.
Hiệu ứng làm ẩm da và tóc.
Kéo dài thời gian lưu trữ trái cây và rau quả khiến tươi ngon lâu hơn.
Máy lạnh Model mới NANO – G: Diệt khuẩn tới 99% vi khuẩn trong ko khí.
he-thong-loc-khi-nano-GHệ thống lọc khí nanoe-G trong máy lạnh panasonic

Chức năng MILD DRY COOLING của máy lạnh panasonic :


với tính năng này, máy lạnh sẽ khiến cho mát căn phòng nhưng vẫn giữ độ ẩm bảo vệ da.

Chức năng ECO PATROL của máy lạnh panasonic :


Quan sát trong phòng người hay không . nếu không với người máy lạnh sẽ tự động tăng tốc độ quạt, khiến lạnh nâng cao lên 20c. lúc quạt chạy ở tốc độ trung bình cố định, sẽ tiết kiệm điện được 20% định mức công suất máy. chiếc này cảm biến bằng hồng ngoại, đèn hồng ngoại nhận xa 7 mét và góc mở 90 độ.

Chức năng ECONAVI DUEL SENSOR:
lúc người người máy tự động nâng cao tốc độ nhiệt độ, máy lạnh với 2 mắt nhận biết bên trái và bên nên , góc mở 180 Độ khả năng quan sát rộng hơn, quan sát người trong phòng tùy theo khả năng vận động của cơ thể người. Từ đấy , máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ, nhằm mục tiêu tiết kiệm điện năng.

Chức năng ATOCOMFORT :
Máy lạnh Panasonic sở hữu thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo sự di chuyển của cơ thể người
nếu chuyển động nặng giảm nhiệt độ xuống một Độ C
trường hợp đi lại trung bình vẫn giữ nguyên chế độ bình thường.
trường hợp chuyển động ít nhiệt độ tăng lên 1 Độ C.
Tiết kiêm điện năng
sở hữu tính năng mới, mẫu máy lạnh Panasonic với thể tự tìm cường độ ánh sáng mặt trời trong phòng (hoặc các mảng sáng trong phòng) để giảm hoặc tăng nhiệt độ. Mục tiêu tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi. giả dụ khách hàng mang nhu cầu tư vấn và tậu hiểu thêm các chiếc máy lạnh khác vui lòng địa chỉ mang chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
MÁY LẠNH DAIKIN QUẬN 1 © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top